…haizzzzzzzzz

Lâu rồi mình không viết cũng chả làm gì, chỉ tám nhảm, cười một tí rồi lại trùng người xuống, mình sao rồi đấy!!!!!!!!!!!!! Mình không thích tháng 3 và tháng 9 âm, tháng điên điên, chả việc gì ra hồn! Dạo này công việc làm biếng, chả có gì hứng khởi, thấy việc cũng chả muốn làm, kỳ lạ thật, trong khi có lúc làm như con trâu điên!

Ngày mai trường cũ lại off, và mình lại không tham gia, nhớ mọi người của những năm xưa cũ… Không thích những câu nói cạnh khoé của những người muốn hô ai là đi cho bằng hết. Ai chả muốn đi. Đi được hay không là chuyện khác. Ban đầu bực mình người ta, sau bực bản thân mình: mình kém cỏi không adua được, cặm cụi mãi với cuộc sống riêng chả xong, đú đởn gì thêm được!

Lão chồng alo về chỉ nhắc nhở một câu dở hơi: đọc bài mới trên báo về việc không hút mũi nhiều cho trẻ nhé! ….Chán, không muốn cảm thán!… Báo thì nó đăng bài cho cập nhật chủ đề chứ những thông tin kiểu thế khác gì: không nên cho trẻ dùng nhiều kháng sinh, không nên lạm dụng vitamin mà cần ăn nhiều hoa quả, tránh cho trẻ tiếp xúc nhiều màn hình tivi và máy tính,… toàn những câu vô thưởng vô phạt lúc nào cũng đúng. Cái mà ai cũng biết thì nhắc làm gì. Mũi toàn đờm xanh không xì được ra, không hút ra thì để đó cho viêm cả ổ à :( Điên cả người, đã nhọc hết cả hơi cả sức hút mũi (bằng ống hai dây) lại còn nghe nhắc nhở!

Bọn trẻ con ốm chả ra ốm, khoẻ chả ra khoẻ, nghịch thì khoẻ như ma mà ăn ngủ thì làm như bị ốm liệt giường đến nơi, bực mình chả nhẽ cho mấy roi tẩn vào đít. Không oánh thì phải quát mắng hoặc nói cáu, thế thôi đủ sôi tiết lên và mệt!!!!!!!!!!!!!!!!!!

haizzzzzzzzzzzzzzzz…………tinh thần xuống cấp trầm trọng………mai đi chơi cả ngày xem sao………cày nốt đêm nay cho xong việc ngày mai, mai nhất định ra ngoài đường cả ngày, gặp gì ăn nấy, khỏi bếp núc!

About tu2bantayme

... nảy mầm hạnh phúc nhỏ xinh!
This entry was posted in Khác. Bookmark the permalink.

Gửi phản hồi

