Thank you for your Like!!!

Sau một ngày đáp đá, đầu có u lên chút, chỉ có Matroboy ngoạc mồm ra bênh mình, em Bich D bảo mình kệ đi, còn lại khoảng chục người không comment thành lời nhưng lại vào Like cái comment rên rỉ của mình😀 Rồi lại tới chị Nhan Tran like mấy cái entry buồn vào lời ra của mình nữa. Vậy thôi, chỉ cần vậy thôi, mình thấy không cô đơn và như có đồng mình bên mình rồi😛 (Hí hí…. chứng tỏ mình hơi dát chết, mới bị đáp một phát đã sun vòi lại, tí nữa thì không dám tám gì nữa)😀

Biết nói gì nhỉ, một thế giới ảo, toàn những người mình chưa từng gặp mặt, không hề biết tên, và có khi tám chuyện rồi không nhớ đã tám những gì………….

Nhưng….

Thanh you for your Like!!!

Cảm ơn những tia nắng ấm áp dịu dàng lặng lẽ tới bên mình trong ngày bão dở lệp nhệp ướt át!😡

P/s: đêm qua mình thức vì buồn, đêm nay mình thức vì phải làm bù bài cái tội buồn chả làm được gì lên hồn cả. Ngu thế!

About tu2bantayme

... nảy mầm hạnh phúc nhỏ xinh!
This entry was posted in Lẩn thẩn. Bookmark the permalink.

Có 2 phản hồi tại Thank you for your Like!!!

  1. Nhan Tran nói:

    Hihi lại bấm like cho em nữa. Cố lên nhe em.

Gửi phản hồi

