Chê

Đang phải dạy Tôm biết phản ứng đúng mực với các lời chê. Tôm rất kém vụ này. Ví dụ mẹ tám chuyện với cô Hương là hồi bé Tôm xấu nhỉ, không nghĩ lớn lên lại xinh ra. Nhưng Tôm chỉ vì thế thôi mà viết nhật ký là: Tôi ghét mẹ nhất trên đời! Rồi Tôm nói thẳng với mẹ thế này: Mẹ là con điên! Mẹ già và xấu hơn cả bà cụ!….

Đang phải đối mặt với những lời phê bình từ mẹ chồng và em dâu. Mẹ chồng thì không kỳ vọng cải thiện tình hình xấu xí này😀 Thôi có sao sống vậy! Còn em dâu, may là cuối cùng cũng buôn một cuộc dài để cho ra vấn đề tồn đọng lâu nay giữa hai chị em😛 Thôi coi như một cái may, may một cái đủ rồi, mong gì may hai cái ba cái….😀

Đang phải đối mặt với comment chê trách đáp đá mới của độc giả:

Mai Nguyen · 9 giờ trước · TP HCM: Đi đâu cũng thấy chị cmt, nói thẳng là thấy phiền vô cùng. Nhiều lúc muốn đọc cmt của một số ng khác mà chị cứ cmt chèn vào đọc thấy nặng cả đầu. Cách nói chuyện của chị làm người khác cảm thấy lúc nào chị cũng tỏ vẻ cái gì cũng biết. 

Tính k nói vì đây là trang chung, mọi ng có quyền bình phẩm, nhưng 1 tuần nay rồi, đọc bài nào cũng thấy chị, phiền ơi là phiền.

Lưu vào đây như một nụ cười buồn, có lẽ là nụ cười buồn nhất từ trước tới giờ trong mục Ăn ngon – Khéo tay của Afamily.vn, cũng thấy hơi tốn công comment giải thích, lẽ ra không cần thế😛 Đôi khi nhiệt tình của mình là ngu dốt😛 Mình đã chỉ nghĩ tới việc hoạt náo cái phần comment lên thôi, mình đã yêu cái chuyên mục mà mình đóng góp quá rồi, nó ỉu xìu là mình buồn theo. Mình cứ nghĩ là mình đang có ích nhưng hóa ra cũng là đang làm phiền, khó nghĩ nhỉ😛

Có những vui buồn của cuộc sống và công việc không dễ gì chia sẻ, nhưng như thế cũng vẫn hơn là một cuộc sống bằng phẳng tẻ nhạt và một công việc không có gì để cảm xúc dù vui hay buồn😛 Mình cứ AQ thế đi! Mình cần ngủ ngon và sáng mai dậy sớm cày bài tiếp!

Bởi vì già rồi nên chất vô sờ tư nó hơi có hạn, hây dà….. mình phiền mình quá đi!!!!  Mình thương mình quá! Thơm mình cái nào! :x Chúc mình ngủ ngon!!!😡

About tu2bantayme

... nảy mầm hạnh phúc nhỏ xinh!
This entry was posted in Lẩn thẩn. Bookmark the permalink.

Gửi phản hồi

