Chửi nhau hay là im lặng

Đôi khi cố gắng bỏ qua một điều khó chịu ở người khác lại đồng thời là bỏ rơi chính họ ra khỏi sự yêu thương lo lắng của mình, vì thế… chửi nhau một trận lại là tử tế hơn im lặng😀

Thôi nào, không nghĩ ngợi nhiều, mệt người, còn bao nhiêu việc phải làm, mình cần sự tập trung cho công việc, vốn thời gian bị xé lẻ, luôn phải đối mặt một mình với hai tiểu quỷ,…. giờ thêm một sự bực mình mất tập trung nào nữa thì công việc sẽ chả đâu vào đâu, lại phải cố gắng tập trung hơn, và việc nhẹ lại biến thành việc nặng.

Mình đừng tự hành hạ mình thế chứ, mệt người ra, công việc là công việc, cần phải làm thật hiệu quả. Bi giờ đồng tiền kiếm ngày một khó, chi tiêu ngày một nặng và tương lai tuổi già phía trước còn chưa có đồng lương hưu hay tiết kiệm nào. Mình phải cố gắng đấy!

About tu2bantayme

... nảy mầm hạnh phúc nhỏ xinh!
This entry was posted in Lẩn thẩn. Bookmark the permalink.

Có 8 phản hồi tại Chửi nhau hay là im lặng

  1. tu2bantayme nói:

    Hí hí…. lại nhớ chị Nga bảo mình viết như mẹ Đốp😛 Thế mà chị Nhan Tran cũng like là sao, chắc thấy con em tự lên dây cót tội quá đây mà😛

  2. Nhan Tran nói:

    Ồ không em à, chị like vì chị đang có tâm trạng rất giống em.

  3. Nhan Tran nói:

    Chị không có chửi , cũng ráng nén giữ lắm đó chứ. Rồi sau đó thì cạch luôn không muốn dây mơ rể má chi nữa .

Gửi phản hồi

