Tự tay làm thiệp ấn tượng tặng mẹ

Lâu lắm mới tự làm tự soạn một bài, mình vẫn luôn mong tự làm được nhiều hơn nữa. Tự tay làm thiệp ấn tượng tặng mẹ là bài tự làm (chứ không soạn dich) đầu tiên của mình cho trang tiin.vn. Bên đó handmade for teen nên chắc hứa hẹn mình sẽ tự làm được nhiều bài hơn, toàn những thứ nhỏ xinh, dễ làm. Hơi ớn xíu là bài lên trang bị lộn lời lộn ảnh, cái này không phải do mình, không biết họ có chỉnh cho mình không hay để qua ngày thì thôi. Mẫu kiếm được ở một bài người ta hướng dẫn làm handmade cho trẻ con, trông cũng trẻ con nhỉ, nhưng em BTV nói câu rất hay: Với cha mẹ, con cái lúc nào cũng như thơ bé! Cảm ơn em đã động viên như vậy!

xongTự tay làm bưu thiếp tặng mẹ nhân ngày Mothers day

xongTự tay làm bưu thiếp tặng mẹ nhân ngày Mothers day

xongTự tay làm bưu thiếp tặng mẹ nhân ngày Mothers day

xongTự tay làm bưu thiếp tặng mẹ nhân ngày Mothers day

Dịp Mother’s day soạn và viết tới 5 bài chứ không ít. Làm mình có cố quên thì vẫn nhớ thật nhiều…. Ở nhà mình, ngày của mẹ biến thành ngày của con gái… Hôm qua con gái bày thật nhiều thiệp DIY của con…. Xúc động!!!

About tu2bantayme

... nảy mầm hạnh phúc nhỏ xinh!
This entry was posted in DIY, My work and tagged , , , , . Bookmark the permalink.

Gửi phản hồi

