Độc đáo bức tranh treo tường gắn từ vỏ sò

Cái này là tranh gắn từ vỏ điệp chứ nhỉ🙂 dưng mà nếu dùng từ “vỏ điệp” thì không mấy ai sợt google để hiện tên bài, như thế có nghĩa là view sẽ thấp và kéo theo là nhuận thấp😀 Dùng từ “tranh vỏ sò” được tra nhiều hơn sẽ ổn view hơn, ha ha… báo mạng là vậy đó mà, không phải không biết, mà biết không dùng, cái này mình có cố tình cũng không được vì báo sẽ chỉnh vậy luôn í chứ😛 Mà có khi phải biết phiên phiến khi đọc báo mạng chứ khắt khe là mệt chính mình luôn😛 Chồng nghe vợ tám chuyện này thì bảo: Sao không lựa thêm vài từ “cướp – giết – hiếp” vào cho view nó cao?! Nói xong hai đứa cười ầm ĩ, và rồi thì…. hơi buồn buồn một tí. Biết sao giờ, cái này đúng là vạch áo cho người xem lưng, ai hiểu thông cảm dùm nha🙂

Có lần Wi bảo đọc cái tên bài là biết ngay bài của mình viết hay của ai viết, là Wi nhầm rồi nhé, mình chỉ biết gửi bài, còn chỉnh sửa sao là báo, báo có lý do của báo, không phải người ta không biết đặt tên bài, mà là người ta bị ảnh hưởng bởi cái view mà thôi😛 Cũng như nội dung bài cũng vậy, mọi người cứ kêu la sao báo mạng lãng xẹt, nhạt phèo, nhí nhố,… Hiccccc! Ai bảo thiên hạ cứ đâm đầu vào đọc, cứ tăng view những bài kiểu thế cho người ta lắm vào, người ta được view là người ta chọn, những bài mẹ làm cho bé đồ chơi chẳng hạn thì ma nào vào xem đâu ngoài mấy chị em tỉ mẩn hâm đơ chúng mình, thế nên họ chả nhận đăng là phải! hicccccccc!!!!!!!!!!!

Độc đáo bức tranh treo tường được gắn từ vỏ sò 7

Thôi trở lại với cái tranh vỏ sò vỏ điệp này, thật tình là mình có nhiều ấn tượng về trò này lắm í, quê mình đất du lịch biển, hay có mấy thứ này gắn hình con vật và bán khá rôm. Ngày nhỏ mình hay chơi trò lấy vỏ sò gắn con chó bông hay con mèo. Hay lấy vỏ ngao làm nồi niêu bát đĩa chơi đồ hàng, sân nhà ông nội mình có một hình dẻ quạt to ngay trước cửa lớn được lát úp bằng vỏ ngao to và trơn trắng nõn, giống như một cái thảm vỏ ngao rất đẹp mắt, mình chưa thấy đâu người ta làm vậy, chả hiểu sao ông lại nghĩ ra cách này :)….ui cứ động tới cái gì là hoài niệm, mình già dần già dần thật là rõ….

Độc đáo bức tranh treo tường được gắn từ vỏ sò 8

About tu2bantayme

... nảy mầm hạnh phúc nhỏ xinh!
This entry was posted in My work and tagged , , . Bookmark the permalink.

Gửi phản hồi

