Mề vịt hầm – món nhậu ngon

Mề vịt hầm là một món nhậu ngon, mình là phụ nữ mà sao lại toàn thèm ăn các món nhậu, ngày nhỏ toàn bị trêu “đúng là con gái rượu của bố”! Mình thích ăn mề và tiết gà vịt, chắc mình thiếu kẽm, thiếu máu. Ngoài da mình còn thích ăn bì lợn, không hiểu mình thiếu gì nhỉ, nhưng chắc chán là do da mình rất xấu😛 Gọi là thiếu chất bì đi😛

Ôi thôi, nói tới ăn là miên man cả, xin quay lại với món mề vịt hầm bát vị này, thật đau đầu khi dịch tên của các gia vị,  một đống đồ khô lại tòi ra một vị tươi ha ha…. mình chả tin vào từ điển nữa, rất nhiều từ bị dịch sai nếu tin vào từ điển. Mình toàn phải tra từ tìm hình ảnh để nhìn cho tận mắt mới tin😛

Mề vịt hầm bát vị - món nhậu ngon mà bổ 1

About tu2bantayme

... nảy mầm hạnh phúc nhỏ xinh!
This entry was posted in My work and tagged , , . Bookmark the permalink.

Có 4 phản hồi tại Mề vịt hầm – món nhậu ngon

  1. sauchuoi nói:

    bài này chưa có link chị ơi, em cũng thích ăn mề vịt gà lắm, ở nhà 2 bố con em đầu tiên cũng khách sáo nhường nhau, lúc sau thì gắp nhanh không hết…. ^^

  2. sauchuoi nói:

    em chỉ thắc mắc là bài này sao không có link như tiền lệ thôi, chứ em nhìn thấy là phải GG ra ngay rồi, hì hì. cảm ơn chị nhé!

Gửi phản hồi

