Giúp nhà thêm đẹp và gọn với 6 kiểu sắp xếp khung ảnh

Giúp nhà thêm đẹp và gọn với 6 kiểu sắp xếp khung ảnh vốn là bài gửi bên Khéo tay, nhưng sếp lại đăng bên Nhà hay. Mình đúng là không tinh tế chút nào, một bên có yếu tố how to do, còn một bên thuộc về cái tư duy là chủ yếu, sếp bảo thế😛 Khi bài được đăng mình cũng chả biết, may có Trang chỉ cho.

Giúp nhà thêm đẹp và gọn với 6 kiểu sắp xếp khung ảnh 2

Mình cũng vốn thích Nhà hay, nhớ khi trước nó là mục có tên Nhà đẹp. Khi gửi thư xin gửi bài cho Khéo tay là mình có đồng thời gửi cho Nhà đẹp nữa, mà người ta không thèm trả lời. Nhớ hồi đó mình có kêu xin gửi các bài dạng home decor. Chắc giờ là lúc có thể cày bừa được rồi😛 Mình phải cố lên chứ nhỉ, mấy hôm nay làm việc nhọc hơn mà không năng suất lắm, chắc phải thêm một thời gian nữa mình mới thạo được các bài nấu ăn như bên mảng khéo tay. Tự dưng nhớ hôm trước nói chuyện chị Hoàng Mai, kêu: chị ơi chị viết blog đi cho em xin tí chữ kiếm xèng…. thấy chị cười lớn mà mình cũng buồn cười mãi tới giờ…. mình không thạo gì là không dám chém, phải mượn chữ của mọi người🙂 còn ảnh thì… đi ăn cắp😛

About tu2bantayme

... nảy mầm hạnh phúc nhỏ xinh!
This entry was posted in My work and tagged , . Bookmark the permalink.

Gửi phản hồi

