Làm búp bê móc đeo chìa khóa cực xinh!

Khi mới nhìn thấy ảnh bài Làm búp bê móc đeo chìa khóa cực xinh mình đã nghĩ ngay tới soạn dịch gửi cho Tiin.vn là hợp nhất, baby nhẹ nhàng và dễ thương mà!🙂

Làm búp bê móc đeo chìa khóa cực xinh

Làm búp bê móc đeo chìa khóa cực xinh

Nhớ hồi đầu anh bạn cũ biết mình soạn bài cho Tiin.vn, anh kêu anh thất vọng vì mình ăn học lắm rồi soạn bài cho báo lá cải. Thật khó nói…. mình chỉ biết bảo là rồi anh sẽ không thất vọng đâu…. Mình vẫn có chút gì đó phản xạ của một giáo viên🙂 dù đang là giáo viên mất dạy😛 Muốn hướng các em học sinh tới những gì thật dịu dàng, hiền lành, ngoan ngoãn,… kể cả có thông minh, sáng tạo, cá tính thì cũng phải giữ cái chất teen hồn nhiên trong sáng… Thử nhìn teen bi giờ mà xem, chủ yếu là sành điệu dở hơi như “mương 14” thôi chứ có mấy em baby dễ thương nữa🙂

Làm búp bê móc đeo chìa khóa cực xinh

About tu2bantayme

... nảy mầm hạnh phúc nhỏ xinh!
This entry was posted in My work and tagged , , , . Bookmark the permalink.

Gửi phản hồi

