Mách bạn nấu ngon 5 món đậu phụ ngày đông

Mách bạn nấu ngon 5 món đậu phụ ngày đông có lẽ là bài đầu tiên mình thử sức về hướng dẫn nấu ăn😛 (Trước có viết chút bài cảm nhận hoặc thực đơn công thức vậy thôi). Mình thấy soạn bài nấu ăn tổng hợp thế này cũng hơi mất công nhưng có thể vạn sự khởi đầu nan, cũng như những ngày đầu mình soạn bài handmade cũng vậy, làm không bõ chút nào, bù lại mình hơi hơi vui trong lòng vì đã cố gắng nhiều.

Nhưng dù sao mình vẫn thích soạn bài handmade hơn🙂 Có gì đó yêu mến trong lòng hơn, chắc do cái thiện cảm tự nhiên có sẵn thôi, nấu ăn cũng nghệ thuật lắm í chứ. Từ hôm ngó nghiêng mấy bài nấu ăn thì được chồng khen được mỗi bữa đỗ xào có vẻ ngon hơn😀 Chỉ nói thôi, làm được đâu!😛

About tu2bantayme

... nảy mầm hạnh phúc nhỏ xinh!
This entry was posted in My work and tagged . Bookmark the permalink.

Gửi phản hồi

