Trường học Đan & Móc!

Trường học đan móc, đó là dự định bạn đầu của mình khi lập một web về đan móc cách đây 5 năm. Có lẽ ước mơ quá lớn trên đôi vai bé nhỏ, nên mình đã khiến cho danmoc.com bất đắc dĩ phụ lòng tin tưởng và hy vọng của nhiều người yêu mến nó.

 …Xin lỗi rất nhiều!

Xin bắt đầu trở lại với trường học thân yêu, vào đúng ngày Nhà giáo Việt Nam, dù chỉ có thể trên hình thức một blog, mọi người hãy là giáo viên của nhau, là học trò của nhau, là người bạn tinh thần của nhau, trong những bài học đan móc và trong cả những gì mà người đan móc hướng tới!

Với mình, đan móc là nghệ thuật, là khoa học, là thư giãn, cũng có thể là kiếm xiền nữa nhưng sẽ luôn là rất nhiều yêu thương, giống như tất cả những hoạt động thủ công khác mà mình yêu thích, mỗi việc làm mà mình yêu thích đều chan chứa yêu thương! Xin chia sẻ cùng các bạn!

Thân ái!
Mai Anh

About tu2bantayme

... nảy mầm hạnh phúc nhỏ xinh!
Bài này đã được đăng trong Không phân loại. Đánh dấu đường dẫn tĩnh.

11 Responses to Trường học Đan & Móc!

  1. Hong Nhung nói:

    Mẹ Tôm Tít ơi, cho mình hỏi một câu nghiêm chỉnh: Bạn có nhận học trò không?

    Mình muốn học làm những đồ thủ công xinh xắn cho con giống như bạn, mình muốn hoc cách chơi và sáng tạo cùng với con giống bạn.

    Nếu bạn đồng ý, mình hứa sẽ là học trò chăm chỉ và không ngốc 🙂

    Cảm ơn mẹ Tôm Tít nhiều nhé

    • tu2bantayme nói:

      Hi hi… welcome học trò đầu tiên 😛 ở đây được học miễn phí, và đôi khi phải làm cô giáo bất đắc dĩ đó nhé!

      • Hong Nhung nói:

        Cô ơi, cho em hỏi ạ 🙂

        Em mê tít cái gối Lá mùa thu của bạn Tôm, nhưng không hiểu cách tạo gân lá. Cô có thể chỉ bảo thêm cho em được không ạ? Với lại, vải may gối, chỉ màu mua được ở đâu hả cô, em trông chất vải giống của Hikosen hay Pet shop

        Cảm ơn cô nhiều!

        • tu2bantayme nói:

          Em Nhung nào nhỉ? Hai người dùng một nick à? Lúc xưng hô là “mình”, lúc lại là “em” là sao?
          Cái gối đó vải bình thường thôi, chỉ cũng bình thường nốt, hi hi… còn gân lá là gập vải lại may sát mép rồi lại mở vải ra thì thành cái gân.
          Còn như chụp ảnh từng bước thì mình không hứa trước được, cái gân này tự bịa, không có ảnh sẵn trên mạng, trên mạng thấy cái ảnh thành phẩm thôi không có ảnh công đoạn.
          🙂

  2. Phong Linh nói:

    hoá ra danmoc.com là của chị hả, hồi đầu mới tập toẹ em cũng có đký bên đó, lâu lâu thì lặn mất tăm hihih, chắc sắm thêm kính để học thôi 😀

  3. hà cục sắt nói:

    đến bó tay vì độ “mất dạy” của cô giáo; trò xưng em lại hỏi ai đấy nhỉ :D. em chỉ thích may thôi, đan lát lâu lắm, con ong chăm chỉ chưa làm đã nghỉ mà :P. chị muốn làm đồ chơi cho tôm từ cái hộp giấy đựng trứng ko?

  4. Đỗ Phương Mai nói:

    Em chào chị ạ.Nhìn chị làm nhiều đồ cho con gái mê quá,mà tính em vụng về chậm hiểu.hjx, chị có nhận dạy bảo tại nhà kô ạ?hjx, em cũng muốn làm thật nhiều đồ cho con gái em…

    • tu2bantayme nói:

      Úi cả nhà đừng hiểu nhầm ý mình nhá, ý mình là làm một sân chơi đan móc tự do trên blog danmoc.com thôi, không có ý dạy dọt ai cái gì đâu he he…. trường chỉ học, trường không dạy í mà 😀 cứ sang http://danmoc.com để vui chơi thoải mái em nhé, bên này toàn buôn dưa thối thôi, theo thời tiết í mà!

Trả lời

