Tình yêu mới

Em tới khá bất ngờ, ngoài sức tưởng tượng và sự mong đợi. Hí hí… chả biết nói gì hơn… Tuy nhớ thương tình yêu cũ nhắm nhắm nhưng không thể dấu nổi niềm xốn xang khi có tình yêu mới 😛 Em ấy đây:

Tiếc là hôm nay đau đầu, hix, mỗi khi trời sắp mưa thì đầu óc cũng tăng độ ẩm, chưa chụp được gì, ngó nghiêng cái quyển hướng dẫn trước vậy.

…Thật tình lò mò bên em này lại nhớ nhung em kia, tội ghê!

About tu2bantayme

... nảy mầm hạnh phúc nhỏ xinh!
Bài này đã được đăng trong Không phân loại. Đánh dấu đường dẫn tĩnh.

22 Responses to Tình yêu mới

  1. Việt Hằng nói:

    Ối giời ơi, sướng cứ gọi là mê mẩn nhỉ:D

  2. Bobo nói:

    He he, tớ là tớ đoán được mẹ Tôm sẽ có máy ảnh mới đó.Sau mấy enry kể tội bố Hà ghê quá thì bố Hà cũng phải có hành động gì đó chứ 😛

    • tu2bantayme nói:

      Cũng tùy vào lòng tốt của người ta thôi chứ có lúc mình cũng khủng bố dữ làm mà có được gì đâu 😛 Lần này hơi bất ngờ chút vì mình chỉ hy vọng cái máy cũ được mang đi sửa 😛 Cuối cùng lại có luôn máy mới 😛
      Bạn mình kêu mình ác, bảo cứ trưng ảnh con gái xấu mù chụp bằng webcam thì thằng bố nào chả xót 😛

  3. hehe, cái này phải rửa thôi chị ơi, phải rửa bằng thật nhiều sản phẩm mới chụp hình bằng máy mới cho bà con xem nhá

    • tu2bantayme nói:

      Hí hí… chụp đồ hàng thường hay phải dùng chế độ cận cảnh, mà chị ưng cái máy cũ chụp kiểu này lắm, chứ máy mới chụp không ra, cái gì nó cũng nét tưng hết cả, không thể hiện đúng ý của mình, bới khi nhìn đồ handmade thì mình thường ấn tượng một vài nét thôi chứ đâu có muốn tất cả cùng nét tưng lên đâu, thành ra máy đời cao “nhiều chấm” hơn, rõ nét hơn mà không làm mình khoái hơn, thiệt tình nhớ em máy cũ quá đi!

  4. chip2702 nói:

    em cũng giống chị, thích mờ ảo cơ, hehe… nhưng máy xịn thế này, sẽ khiến chị phải tìm hiểu nhiều hơn, mất thời gian hơn, để chụp siêu hơn.

  5. hoangmaiv nói:

    Ôi èo ôi, ước mơ cháy bỏng của chị – bữa nay lại cháy bỏng hơn nữa rùi , hic hic em ơi

  6. Huyền Anh nói:

    chị ui, máy này đắt ko ạ, nhà em dùng máy cũ đây chụp lên chả lung linh gì cả thèm tóa 😛

  7. Huyền Anh nói:

    ah em tìm đc rùi, ko đắt chị ah mà chụp lên có vẻ hiệu quả ghê nha, khi nào có xèng phải tậu 1 chú để đú mới đc 😛

  8. mouclou nói:

    Eo ôi, thích nhớ. À, để em gửi cho chị quyển hướng dẫn chụp ảnh, bổ ích phết. Nhưng mà máy em sửa xong nó vẫn chưa khôi phục được ổ cứng. Đợi hôm nào được thì em gửi cho.

  9. Ánh Thủy nói:

    đọc mãi mới thấy mẹ tôm tít có ảnh mới! kéc kéc ,chúc mừng mẹ tôm tít nhá, ui mà khâm phục mẹ tôm tít thật, rất chăm viết bài, chăm chụp ảnh c/s xung quanh, chụp chậu hoa sam, chụp dây bìm bịp, chụp cả lá rau đay, hix mới đọc đến đây đã hoa hết mắt rùi, nhìn con máy ảnh này thèm thế, mới thấy mình thật sự chưa sống cho gia đình, cho chính bản thân mình. Nhìn mẹ tôm tít chăm con, chăm chồng, tỉ mẩn khâu từng thứ vật dụng cần thiết, rồi tự tay làm giá để đồ chơi cho con mình thèm thế, bấy lâu nay mình ko làm cái j cả, vi vu vào hôi thiết kế may vá mãi mà chỉ sửa đồ lung tung, chẳng làm cái j cả, rồi cùng con cái đi chơi, chụp ảnh…. còn rất nhiều thú vui, đức tính mà mẹ tôm tít hội tụ của một người phụ nữ đảm đang… mình thèm đc 1 góc của mẹ tôm tít quá, sống vậy mới thật ý nghĩa, c/s “từ 2 bàn tay mẹ” mà ra, hạnh phúc quá mẹ tôm tít ơi!

    • tu2bantayme nói:

      Úi úi mình đi chết đây, mình nổ tung mũi rồi 😛 sao mà khen nổ quá trời làm người ta muốn vỡ tung, hé hé…
      😛
      Mẹ Tôm Tít cũng hâm lắm ạ, lúc thì ỉ ôi, lúc thì hi hí, loanh quanh luẩn quẩn việc vặt nên tìm vui ở những nhỏ nhặt xung quanh vậy thôi, nhưng đúng là tội gì không vui phải không mẹ nó!

Trả lời

